Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

05/16/2015
Mình dọn nhà có Bán ultrabook HP Spectre XT Pro dòng máy cao cấp đặc biệt, màn 13.3 , cấu trúc nhôm nguyên khối
05/16/2015
Cần bán đồ cũ Bán ultrabook HP Spectre XT Pro dòng máy cao cấp đặc biệt, màn 13.3 , cấu trúc nhôm nguyên khối Cậu em trai bên Mỹ của mình có con laptop HP Spectre XT Pro nhưng không có nhu cầu dùng đến nên tặng cho mình J Mình thì hay dùng tablet nên sẽ cho em ultrabook này lên sàn Đây là dòng ultrabook khá đặc biệt của HP được rất nhiều người dùng săn lùng nên mình sẽ dành thời gian để viết bài giới thiệu về em nó.



Trước hết nếu nói về laptop/ultrabook, về cá nhân mình thì sẽ chia làm 2 loại và thường các hãng laptop cũng đều có 2 phân khúc như thế này: thứ nhất là các dòng phổ thông bán đại trà ngoài thị trường Việt Nam mà các bạn có thể dễ dàng mua được tại các siêu thị điện máy, thứ hai là các dòng thuộc phân khúc cao cấp đặc biệt mà thường rất ít bán ở thị trường Việt Nam vì số lượng sản xuất hạn chế, giá thành khá cao nên cũng khá kén người dùng.



Tất nhiên nếu là một người yêu thích công nghệ thì nếu bạn đã có dịp tiếp xúc, sử dụng phân khúc cao cấp thì có lẽ chả bao giờ bạn muốn động tay sử dụng những dòng laptop ở phân khúc phổ thông nữa.



HP Spectre XT Pro là một trong những model đặc biệt nhất của HP trong phân khúc cao cấp này.





Trước hết giới thiệu tổng quan về dòng HP Spectre XT Pro này:


  • Đây là một trong những dòng ultrabook cao cấp nhất của HP, với thiết kế nhôm nguyên khối tạo cảm giác tổng thể cực kỳ sang trọng bắt mắt. Các kỹ sư thiết kế của HP đã dồn hết những tâm huyết cảm hứng sáng tạo trong thiết kế này, với những đường cong ở các cạnh góc, đường vát mạnh mẽ ở cạnh bản lề máy đã tạo cho HP Spectre XT Pro một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng.




  • "Spectre" cũng đã trở thành thương hiệu số 1 của HP, thay thế cho Envy (dù đôi khi 2 cái tên này được dùng cho cùng 1 sản phẩm). Mã hiệu XT trên các laptop của HP có lẽ là viết tắt của "Extra Thin" (siêu mỏng). Dù sao đi chăng nữa, với 3 mã hiệu mà HP dùng để nhận diện các thiết bị tầm cao: Spectre, TouchSmart và XT, có lẽ việc chiếc laptop này được xếp vào phân khúc "siêu cấp" cũng là điều dễ hiểu.



Toàn bộ thân của HP Spectre XT Pro được làm bằng kim loại, với phần nắp trên và thân bàn phím là nhôm màu bạc được đánh bóng. Bởi vậy, HP Spectre XT Pro toát lên một vẻ sang trọng mà các đối thủ khó có thể bì kịp được. Thân máy cũng rất chắc chắn, nắp máy không tạo cảm giác quá mỏng manh khi mở/đóng.





Trên thân của HP Spectre XT Pro là rất nhiều đường nét thiết kế trang trí, ví dụ như viền màu bạc xung quanh bộ loa và các cạnh của thân máy. HP cũng đã đưa ra một số chi tiết thiết kế mang tính chất thực tiễn, ví dụ như bàn phím sẽ hơi chìm xuống so với phần để lòng bàn tay khi gõ phím. Toàn bộ bề mặt phía trên là một khối nhôm liền: bạn có thể đoán được rằng chi phí sản xuất ra thân máy là không hề rẻ. "Tuyệt đẹp" là những gì bạn sẽ thốt lên khi ngắm nhìn thân hình của Spectre XT.





Bản thân mình đã cực kì ấn tượng khi cầm HP Spectre XT Pro trên tay, đó là cảm giác mát lạnh khi được cầm một khối nhôm màu bạc sang trọng, chắc chắn chứ không ọp ẹp và mong manh như những dòng máy phổ thông, toàn bộ sản phẩm làm từ nhôm phay xước nên giúp cho máy không những trông sang trọng mà khả năng chống sước, chống bụi bẩn rất cao.



Về cấu hình, HP Spectre XT Pro được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với CPU core i5 1.7GHz, ổ cứng SSD 128GB, RAM 4GB. HP Spectre XT Pro với cân nặng chỉ khoảng 1.4kg và màn hình 13.3” đang dần trở thành xu thế cho những dòng ultrabook nhỏ gọn mà vẫn đáp ứng được công việc. Hệ thống âm thanh chất lượng vượt trội do được sử dụng công nghệ của Beats Audio.

Liên hệ Mua Thanh Lý - 04.66860690 - 0963087803 - 0912800011
MUA BÀN GHẾ CŨ THANH LÝ, MUA THANH LÝ CÁC LOẠI ĐỒ CŨ
+ Mua đồ nội thất cũ
Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ
Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ , Mua tủ tài liệu văn phòng, tủ quần áo cũ ,tủ hòa phát cũ ,
+ Mua thiết bị cũ
Mua thanh lý màn hình cũ hỏng giá cao, Mua máy in cũ hỏng giá cao, Mua máy tính cũ hỏng giá cao, Mua monitor cũ hỏng giá cao,
Mua thanh lý máy photocopy cũ hỏng giá cao, Mua thiết bị cũ văn phòng cũ , Mua thanh lý máy fax cũ hỏng giá cao, camera, máy chiếu , projector .....
+ Mua đồ nhà hàng, cửa hàng, gia đình cũ thanh lý
Mua kệ siêu thị cũ , bàn ghế cửa hàng, nhà hàng, cafe, quán .
Mua thanh lý tủ bàn ghế cũ của gia đình, tủ quần áo, bàn ghế phòng khách , Mua đồ dùng cũ....
mua thanh lý, mua máy tính cũ, mua máy in cũ, mua kệ siêu thị cũ, Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ,Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ





Chi tiết cấu hình xem thêm ở trang chủ HP:

http://h20564.www2.hp.com/hpsc/doc/public/display?docId=c03406392



Tóm lại với thiết kế tinh tế, kiểu dáng mỏng nhẹ, thời trang, bàn phím đèn nền LED cùng cấu hình phần cứng mạnh, HP Spectre XT Pro xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, một thành công đáng nhớ của đội ngũ kỹ sư thiết kế HP ghi dấu ấn mở đầu cho dòng máy Spectre siêu cấp của mình. HP Spectre XT Pro được coi là đối thủ nặng ký, là đối trọng đáng gờm với dòng máy tính Macbook Air, mặc dù nếu ai đã từng thử cầm qua HP Spectre XT Pro sẽ thấy chất liệu nhôm phay xước của HP vượt trội hơn hẳn so với chất liệu mà Apple đã làm Macbook Air.



Về tình trạng hiện tại của máy:



Như đã nói đây là máy do người nhà mình mua bên Mỹ nên chất lượng rất đảm bảo (có hóa đơn mua hàng của Newegg, giá lúc mua là gần 30 triệu). Máy nguyên bản, vẫn còn bảo hành toàn cầu của HP đến cuối tháng 4 năm 2016.



Toàn bộ chức năng hoạt động bình thường không lỗi lầm (đi kèm máy có phần mềm của HP để check tình trạng phần cứng), pin hoạt động với các ứng dụng thông thường khoảng 3h. Hình thức đẹp hoàn hảo như mới.



Mua bán tại nhà để các bạn có thể test kỹ càng, bảo hành trách nhiệm 1 tuần, lỗi hoàn tiền.



Giá bán 14.8 triệu (bao gồm ultrabook HP Spectre XT Pro, HP adapter, túi nhung lót chính hãng HP Spectre)

Điện thoại liên hệ tại Hà Nội: 09161 99943



Ảnh thật sản phẩm

Ảnh chụp mặt trên ultrabook: màu bạc của nhôm phay xước nhìn rất sang trọng và hợp tông với toàn bộ màu sắc của ultrabook. Mặc dù HP Spectre XT Pro có một số phiên bản khác nhau nhưng phiên bản với tông màu bạc nhôm nguyên khối này là được đánh giá cao nhất vì vẻ đẹp sang trọng và chất lượng tuyệt vời.





Ảnh chụp mặt dưới ultrabook: vẫn còn nguyên đầy đủ tem sản phẩm, tem Windows bản quyền





Ảnh chụp 4 cạnh ultrabook: cổng kết nối khá phong phú so với các dòng ultrabook khác















Ảnh chụp bên trong ultrabook: đầy đủ nguyên tem, đẹp không tì vết













Một số video đánh giá sản phẩm:



https://www.youtube.com/watch?v=1DDat8i4MKw

https://www.youtube.com/watch?v=O8M5ue1phcc

https://www.youtube.com/watch?v=4xSBQXE_sac

Bài viết đánh giá tham khảo của Sohoa:

http://sohoa.vnexpress.net/danh-gia/laptop/danh-gia-hp-spectre-xt-13-2406422.html
Bán ultrabook HP Spectre XT Pro dòng máy cao cấp đặc biệt, màn 13.3 , cấu trúc nhôm nguyên khối Cần bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét