Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

05/22/2015
Cần bán đồ cũ Cần bán iPhone 5 đen trắng 16gb quốc tế , máy nguyên bản còn đẹp 99% Mình cần bán 1 đôi iphone 5 đen và trắng 16gb bản QT , cam kết máy nguyên bản , zin từ a đến z , đầy đủ phụ kiện

Hình thức máy đẹp như mới , mình dùng giữ gìn dán màn hình và ốp cẩn thận nên máy ko cấn móp , sóng sánh ngon lành , pin khỏe nghe gọi thoải mái 1,5-2 ngày , máy dùng mượt mà ổn định ko giật , lag , các chức năng máy ổn định , loa to rõ ràng ko bị rè , cam kết máy chưa qua sửa chữa , máy zin nguyên , có thể mang ra quán nhờ thợ kiểm tra thoải mái

Mình bảo hành trách nhiệm bao test máy trong 10 ngày , có lỗi lầm gì trong 10 ngày mình sẽ hoàn trả lại 100% tiền cho các bạn

Mình bán tại nhà , ko qua trung gian môi giới , ko thợ thuyền , cửa hàng cửa họ đảm bảo uy tín tuyệt đối

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
chuyển văn phòng giá rẻ



Mình bán máy đen 5tr100 , máy trắng 5tr400 , có fix nhẹ xăng xe lộc lá cho các bạn nhiệt tình mua bán

Lh : Quân

Địa chỉ : Ngõ 44 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội

Sđt : 0127.972.1111


Rao vặt Cần bán iPhone 5 đen trắng 16gb quốc tế , máy nguyên bản còn đẹp 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét