Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

06/26/2015
Mình có Don nha mot vai do chong chay: 8700, pin iPhone 5 Can ban Hôm nay buổi sáng được nghỉ làm, tiện tay chụp vài kiểu ảnh dọn vài đồ cho bác nào chống cháy. Vì là chống cháy nên em đưa giá cũng rất là thấp rồi các bác đừng mặc cả tội em.
Thông tin liên hệ: 0973.37 73 84. Mình tên Tân, sinh năm 91 cho tiện xưng hô. Mình ở địa chỉ số 5 ngách 66 ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Mình đi làm ở Kim Mã nên có thể tiện ship cho bạn nào ở khu vực Lạc Long Quân, Đào Tấn, Kim Mã, Cầu Giấy,...Call hay sms mình đều nhận, nhưng đến xem vui lòng báo trước cho mình vì mình đi làm theo ca.
Thôi khỏi dài dòng nữa mình vào luôn!
0. Update: Mình còn một viên pin 1560mAh cho iPhone 5, không biết tình trạng như thế nào chắc là vẫn sống bình thường, các bác thợ thuyền có thể qua kiểm tra rồi lấy ạ. Giá: 100k.
1. Da ban cho mot em trai trong dem mua bao. Tivi sony 14in. Tivi huyền thoại một thời của Sony, trước dùng để cắm camera an ninh, sau mình lấy chơi game 4 nút. Tivi xem khá rõ, mỗi tội xem được 30 kênh. Thích hợp cho các bạn sinh viên muốn xóa mù, có thể cắm ăng-ten hay cáp đều ok. Phụ kiện: điều khiển. Giá: 250k.
Cái này không ship nhé các bạn.


2. Đã bán cho một bác mua về cho con trai chơi. Bộ điện tử 4 nút. Mới 98% fullbox do mình hứng chí mua về nhưng sau đó chơi vài lần rồi vứt đấy. Mình mua ở điện tử Đức Hiếu trên chợ Nguyễn Công Trứ nhé. Full box bao gồm máy, 2 tay cầm, nguồn, một quả súng, hộp. Mình mua thêm 2 đĩa game: 1 cái 76in1 và 1 cái 12in1. Tổng tiền lúc mình mua là 420k, giờ vẫn mới tinh để lại với Giá: 280k cho các bạn quay về tuổi thơ.
Chú ý: Bạn nào lấy cả bộ tivi và game mình để lại 500k.


3. Black Berry 8700 Orange. Chiếc điện thoại huyền thoại của BB. Con này nhắn tin cứ gọi là tanh tách, trackwheel cũng tanh tách luôn. Hàng em mua Quang 3G nhé, chưa hề mở máy sửa chữa gì cả, các bác cứ yên tâm về máy móc. Hình thức bề ngoài bình thường. Pin chắc được vài ngày. Bán cho bạn nào chống cháy hoặc bạn sinh viên muốn tìm hiểu về BB. Phụ kiện: sạc, cáp. Giá: 200k.

Liên hệ dịch vụ thợ mộc Chúng tôi chuyên nhận
- Tháo lắp giường tủ bàn ghế, giá kệ các loại ....
- Sửa chữa thay thế đồ gỗ , nội thất bị hỏng ...
- Tháo lắp bọc lót vận chuyển đồ gỗ, đồ nội thất ....

Với đội ngũ thợ lành nghề , có nhiều năm kinh nghiệm , Chúng tôi đáp ứng công việc nhanh chóng và chu đáo , uy tín và chất lượng !














Sửa chữa tháo lắp nội thất091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng097 642 9669


Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , Nhận chuyển bàn ghế văn phòng , Nhận tháo lắp đồ gỗ , Sửa chữa đồ gỗ tại nhà , Thợ mộc nhận treo tranh ảnh , Tháo lắp đóng gói đồ nội thất , Thợ mộc tháo lắp giường tủ,dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , nhận chuyển bàn ghế văn phòng , nhận tháo lắp đồ gỗ , sửa chữa đồ gỗ tại nhà , thợ mộc nhận treo tranh ảnh , tháo lắp đóng gói đồ nội thất , thợ mộc tháo lắp giường tủ




4. Đã bán cho một bạn trong AFC. Khăn Arsenal. Trước mình nhập rất nhiều khăn cổ vũ của các đội về bán online cho vui, sau bận không bán nữa nên còn tồn đúng 6 cái khăn của Arsenal. Khăn còn mới tinh nguyên seal nhé các bạn. Chất liệu khăn làm bằng nỉ, màu sắc đẹp rực rỡ, dài cỡ 1m2 gì đấy. Đây là khăn cổ vũ mà các bạn xem bóng đá hay thấy cđv trên sân hay dùng 2 tay để giơ trước mặt đấy. Cũng có thể đeo cổ vào mùa đông rất đẹp. Giá mình nhập đã là 50k rồi, giờ thanh lý lẻ 40k. Bạn nào lấy cả 6 mình để 200k thôi. Quá bèo!

5. Vài đồ linh tinh
Chuột Fantom to tổ bố được tặng khi mua lap Asus bên kholaptop. Bạn gái mình tay bé nên không dùng được. Chuột này được thiết kế để nếu dùng lâu cũng không đau khớp tay. Có nút back ở dưới ngón cái. Giá: Da ban.

Cáp iPhone từ 4s trở xuống. Kỷ niệm luôn cho bác nào cần.

6. Bonus Kỷ niệm chương Rung chuông vàng năm thứ 5, vòng chung kết kỳ RCV cuối cùng được tổ chức trên VTV. Kỷ niệm một thời oanh liệt. Giá: Vô giá. hehe!

Liên hệ:
Mạnh Tân
0973377384.
Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Cám ơn các bạn đã quan tâm!
Regard!
Dọn nhà một vài đồ chống cháy: 8700, pin iPhone 5 Cần bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét