Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

04/15/2015




Thanh lý hộ đứa em mấy chục cái hộp cơm giữ nhiệt hàng Nhật xịn,các bác vào ủng hộ nhanh nhé vì hàng hot số lượng có hạn. Có đứa em tập kinh doanh ship ít hàng Nhật các thể loại về bán nhưng nó sắp chuyển sang bán hàng khác nên nhờ mình bán nốt lô hộp cơm giữ nhiệt. Giá thanh lý là : 350k/1 bộ . Quá hot so với hộp của những hãng như Thermos ,Zojirushi toàn trên 1 củ 1 hộp mà chất lượng thì ko khác gì nhé( mình cũng đang dùng nên đánh giá chất lượng hộp rất tốt).



Gồm 3 ngăn riêng biệt, chứa cơm nóng, món mặn và canh, phù hợp cả cho những người ăn khoẻ cần mang nhiều thức ăn. cả 3 ngăn làm bằng nhựa pp có nắp và gioăng kín nước, được giữ nhiệt hoàn hảo tới 8h trong bình lớn với 2 lớp inox không gỉ, giữa là lớp chân không cách nhiệt hoàn toàn, nắp bằng nhựa và có thêm miếng chắn vành silicon trống tràn canh và giữ kín hơi.

» Chi tiết sản phẩm :

- Bình giữ nhiệt lớn với thân bằng 2 lớp inox không gỉ, ở giữa là lớp chân không cách nhiệt hoàn toàn, giữ nhiệt nóng/lạnh suốt 8 giờ.



-3 ngăn nhỏ chứa cơm, canh nóng và thức ăn mặn được làm bằng nhựa pp an toàn, sử dụng được trong lò vi sóng:



+ Ngăn chứa cơm lớn - chứa được 3 lưng bát cơm

+ Ngăn chứa thức ăn mặn có dung tích chứa đủ phần cho bữa trưa

+ Ngăn chứa canh nóng lớn hơn ngăn thức ăn 1 chút,các ngăn đều có nắp vặn có gioăng silicone kín nước.



Ảnh chi tiết sản phẩm :

- Trông rất gọn gàng nhưng chứa được 1 bữa trưa đủ cho 1 người ăn khỏe hoặc 2 nữ nhi .
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.

chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà

Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.



[​IMG]



- Mở hộp :



[​IMG]



[​IMG]



[​IMG]



- Các nắp hộp đều có zoăng silicon chống tràn ,giữ kín hộp rất tốt :



[​IMG]



- Nắp chặn ,cũng có thể gọi là vách ngăn giữ nhiệt ,lá silicon mềm bám sát thành hộp rất kín ,bình thường đựng cơm thì ta dùng chặn hộp canh riêng chống trường hợp canh tràn ra ngăn cơm( nhưng đậy ,xoáy kín nắp hộp canh thì chắc chả bao giờ tràn được), hộp này cũng có thể dùng làm bình đựng nước đá,lấy vách ngăn này làm nắp kín phía trên cũng ok . Kèm theo hộp đựng thìa,dĩa có sẵn bên trong luôn nhé :

[​IMG]



- Các dòng chữ hướng dẫn sử dụng ,bác nào biết tiếng Nhật dịch hộ mình xem nó nói dư lào luôn nhé, mình chỉ dịch đc dòng nhiệt độ cao nhất 140 và thấp nhất là -20 độ thôi. :



[​IMG]



[​IMG]



[​IMG]



Giá hot 350k/ 1 bộ .Free ship khu vực Hà Nội. Mọi người liên hệ số điện thoại bên dưới của mình nhé. Giờ hành chính ưu tiên SMS, chat Viber hoặc Zalo vì mình ko tiện nghe đthoai giờ đó,ngoài giờ hành chính call thoải mái.



LH : 098.63.63.840






0 nhận xét:

Đăng nhận xét