Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

04/15/2015




Mình đang cần bán hoặc giao lưu xe liberty lấy xe khác. m đam mê dòng xe côn tay nên bạn nào có gl cũng được. thêm các thì cứ đến trực tiếp rồi bàn bạc. Cafe thuốc nước đầy đủ.

Xe em đk tháng 5 năm 2012 chính chủ ( 1 đời chủ )

Bao sang tên công chứng các kiểu cho các bạn yên tâm.

Xe mình đẹp long lanh vừa đổi mầu qua mầu đồng cho hợp mệnh làm ăn.

Mầu trên đăng kí là xanh cửu long, Bóc ra không vết xước nên ae yên tâm. ( đến bóc tại chỗ cho thoải mái )

Ngoại hình xe đẹp không có chuyện đâm đổ hay va quệt.

xe mình đã sơn đôi vành đen chỉ trắng nhìn rất cứng cáp.

tất cả còn full ốc * theo xe nhé.

Máy móc thì đảm bảo êm và mượt vì mình đi bảo dưỡng thương xuyên.

xe mình cong tơ mét chuẩn 1,6 vạn ( nên yên tâm là ko có chuyện động chạm tới máy móc )

Mình đã độ thêm tay xách , yên , ốp pô , thụt trước , đèn , biển chơ của xe nhập.

Vẫn còn full đồ zin cho ai cần.

phụ kiện còn : thảm + 2 gương xịn + 2 khóa từ theo xe xịn + đăng kí xe + bh giấy tờ đủ cả.

mình cần bán với giá 36tr có bớt lộc lá 1 chút nữa cho ae nhiệt tình tới xem và lấy luôn trong ngày.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.

chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà

Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.

lh 0129.521.6868




[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]





0 nhận xét:

Đăng nhận xét