Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Cần bán Một số món đồ trên cả linh tinh cần

07/25/2015
Tôi có Can ban Mot so mon do tren ca linh tinh can Chào các bác
Mình có một số món đồ cần tiễn em nó đi ạ
1. Máy vắt cam hiệu Phillips còn mới vì chẳng có tiền mua cam về vắt. Giá em để lại 400K
2. Máy vắt sữa hiệu Camera model C-W2000, mình mua từ 1/2014 cho ông con nhưng chẳng dùng được mấy. Mình mua tại Thailand giá hơn 7,600balt khoảng hơn 4triệu. Giờ để lại cho ông bố trẻ nào mua đồ tặng vợ con. Máy còn rất mới nhé. Giá để lại 2,200k.
3. Máy sục ozon hiệu Nonan, lúc mua thì máu lắm vì nghĩ tốt cho cả nhà nhưng chuyển về nhà mới trật quá đâm ra thừa. Mình chuyển nhà nên giấy tờ em nó chẳng còn nhé. Giá lúc mới mua gần 3 triệu. Giờ để lại 1/3 giá: 1,300K. Fix cho anh em nhiệt tình.
4. Xe đẩy cho ông con hiệu Fisherprice hàng xịn từ châu Âu mang sang ạ. Giá mới em nó trên mạng là hơn 200$. Giờ ông con chạy nhảy được rồi cần để lại (mặc dù đồng chí vợ vẫn muốn giữ). Tớ muốn bán nhanh để đồng chí vợ biết thì việc đã rồi. Mình đã đăng là 1,700k giờ để lại cho ai nhiệt tình 1,400k nhé.
5. Xe đạp trẻ em cho con gái từ 5-7 tuổi ạ. Mình sẽ chụp và up hình sau. Xe hàng nhập chứ không phải hàng VN. Giá để lại em nó 700K.
6. Còn cái cuối cùng: máy hút ẩm hiệu Edison ED-16L dùng rất thích cho thời tiết ẩm ướt ở VN. Nhà mình có trẻ con nhiều quần áo ướt mà đợt mùa đông vừa rồi cứ để qua đêm bật máy bên cạnh là khô hết. Nhà mình sàn gỗ nên cứ đóng cửa bật máy là yên tâm luôn. Định đợi bán em nó vào đúng dịp trời nồm nhưng giờ để trật nhà quá nên cứ đăng trước nếu bán được thì tốt. Giá mới mua em nó là 6,6t nhé. Mình để lại một nửa giá ạ. Ai có nhu cầu mình sẽ up ảnh và model sau.

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
nhận chuyển nhà giá rẻ


Tạm thời thế đã. Anh em ai có nhu cầu thì liên hệ: 01697226926 Mọi người có thể contact với mình qua Zalo.
Anh em ai có nhu cầu thực sự thì hãy nhắn tin đừng nhắn tin trả giá vu vơ làm đầy nồi cơm mấy anh nhà mạng vì tin nhắn đi lại.

Regards,
Vietmd
Cần bán Một số món đồ trên cả linh tinh cần

Cần bán Một số món đồ trên cả linh tinh cần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét