Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Chuyển Nhà Bán Lại Pho Tượng Di Lặc ĐỘC DỊ Muốn bán

07/24/2015
Cần bán đồ cũ Chuyen Nha Ban Lai Pho Tuong Di Lac DOC DI Muon ban Gia đình mình cần chuyển nhượng một pho tượng Nu Gỗ Di Lặc dành cho những người đam mê và thích sưu tầm tượng gỗ "KỲ MỘC" hay "MỘC DỊ ĐỘC". Tượng Gỗ Đinh Vàng, kiểu dáng thuộc hàng hiếm có, chắc chắn chỉ có một mà không có pho thứ hai, gia đình mình sưu tầm được cũng rất may mắn khi có dịp đi Mường Kim Lai Châu du lịch, Nay do gia đình chuyển nơi ở vào miền nam nên việc mang theo là không phù hợp nên mình đem bán. Tượng gỗ được tạo hình do thiên nhiên tới 90%, nghệ nhân chỉ tác động một phần để lộ ra thần thái của pho tượng. Kích thước cao 60 cm dầy 25 cm rộng mặt trước 45 cm, phần đế cao 30 cm. Phần tượng liền khối không hề có sự chắp vá. Dáng tượng là Ông Di Lặc Giáo Huấn (một biến thể cách tân trong tượng Di Lặc) với thần thái rất hạnh phúc và hoan hỉ. Mình để giá rất hữu nghị và cực kỳ rẻ so với giá trị thực về độ quý hiếm và thẩm mĩ của pho tượng là 4,3 Triệu. Rất mong được giao lưu với những bạn có cùng sở thích. Số của mình là 01696910589 mọi người nhé.

Chuyển Nhà Bán Lại Pho Tượng Di Lặc ĐỘC DỊ Muốn bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét